Chính Sách Công Nợ

01/07/2019 171 lượt xem

CHÍNH SÁCH CỘNG NỢ TẠI VPP VINACOM

Công ty chúng tôi áp dụng chính sách công nợ đi kèm với những khách hàng thường xuyên & lớn với những điều kiện áp dụng cụ thể như sau:

Khách hàng thường xuyên & thân thiết.

Những đơn hàng có trị giá từ 2 triệu trở lên / đơn hàng


Chính sách công nợ được áp dụng như thế nào?

– Vì chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ là đối tác lâu dài với khách hàng trong vai trò nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ – chính hãng – uy tín – chất lượng. Chính vì vậy, những điều rõ ràng trong những cuộc giao thương luôn được lên hàng đầu, có sự rõ ràng minh bạch nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho song phương đi đến những thành công nhất định.


Điều Khoản Áp Dụng:

Đơn hàng ít hơn 2.000.000đ : VINACOM sẽ áp dụng hình thức thu tiền mặt hoặc Chuyển khoản sau khi quý khách đã nhận đủ hàng hóa ( theo đơn hàng) – sẽ thu công nợ bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản ( áp dụng tối đa 7 ngày )

Đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên: Sau khi quý khách hàng nhận đủ hàng hóa theo yêu cầu trong đơn hàng, VINACOM tiến hành xuất hóa đơn – áp dụng công nợ cho khách hàng tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hàng & hóa đơn ( Hình thức tiền mặt hoặc Chuyển khoản)

Đơn hàng trên 10.000.000đ : VINACOM sẽ áp dụng hình thức thu công nợ theo quý ( sau khi quý khách nhận đủ hàng hóa – hóa đơn chứng từ đầy đủ)


Tham Khảo Thêm:

Chính sách bán hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách công nợ

Quy Định Đổi Trả

Chính sách bảo mật