Văn Phòng Phẩm VINACOM

Mẫu Giấy Giới Thiệu Công Ty Chuẩn Nhất

Một mẫu giới thiệu công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhận được sự tin tưởng từ phía đối tác công ty, đơn vị mà bạn chuẩn bị đến công tác. Nhằm đơn giản hóa nội dung mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí cần thiết của một mẫu giới thiệu của công ty, vppvinacom.vn sẽ giới thiệu cho bạn mẫu mới nhất 2019 đang được nhiều đơn vị áp dụng trong thực tiễn.

Dù là công việc gì đi chăng nữa thì khi đến gặp gỡ đối tác bạn không thể nào không xuất trình giấy giới thiệu, trong trường hợp này sẽ có 3 vấn đề xảy ra:

1. Thiếu chuyên nghiệp

2. Thiếu sự tin tưởng

3. Không tôn trọng đối tác

Nếu bạn không muốn gặp rắc rối khi cử nhân viên hoặc đại diện công ty đến gặp gỡ đối tác khách hàng, hoặc đơn giản là công việc thường nhật như: giới thiệu người vào đảng, của nhà trường, ra ngân hàng, sinh hoạt đảng, thực tập sinh…. Thì mẫu giấy giới thiệu vừa thể hiện sự tôn trọng đối tác cũng như tạo nên sự ấn tượng nhất định ban đầu với khách hàng bằng tính chuyên nghiệp của công ty. Với mục đích giúp những người được giới thiệu đến một doanh nghiệp hoặc đơn vị khác làm việc suôn sẻ, nhận được sự hỗ trợ chính tại nơi công tác đó, các nhà Quản lý thường xác nhận giấy giới thiệu cho nhân viên của mình. Chính vì vậy, qua bài viết này vppvinacom.vn xin gửi đến các bạn vai trò của giấy giới thiệu, nội dung và cách viết giấy giới thiệu chuyên nghiệp nhất nhé!

Vai trò của mẫu giấy giới thiệu công ty:

– Xác nhận đúng người mà đơn vị tại nơi công tác sẽ tiếp nhận, tránh các trường hợp giả mạo hoặc nhầm lẫn đáng tiếc.

– Đảm bảo các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý diễn ra suôn sẻ: Ký biên bản bàn giao, chứng từ, hồ sơ…

– Nhận được hỗ trợ từ phía đơn vị tại nơi công tác trong suốt thời gian làm việc ở đây.

Thông thường, để đảm bảo tính chặt chẽ cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên đúng với quy định của pháp luật, trong giấy giới thiệu sẽ nêu rõ quyền hạn (thể hiện mức đại diện cá nhân) tại nơi công tác.

 

Nội dung của mẫu giới thiệu công ty:

Nội dung của giấy giới thiệu bao giờ cũng gồm có 3 phần như một bài văn: phần mở đầu, phần thân và phần kết. Để nắm rõ được nội dung từng phần mời các bạn tham khảo dưới đây:

1. Phần mở đầu

– Quốc ngữ; tên công ty, đơn vị; ngày… tháng… năm…

– Kính gửi… [Tên đơn vị mà nhân sự được cử đến công tác]

– Lời giới thiệu về nhân sự sẽ đảm nhận nhiệm vụ tại nơi công tác

 

2. Phần thân

Nội dung thể hiện trong phần này rất quan trọng bởi nó sẽ thể hiện được vai trò, nhiệm vụ và giới hạn đặc quyền của nhân sự tại nơi công tác. Từ đó giúp nhân sự nhanh chóng bắt nhịp với công việc, nhận được sự phối hợp của mọi người để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

3. Phần kết

– Gửi lời cảm ơn đến đơn vị tại nơi công tác.

– Chữ ký người đại diện và con dấu xác thực của công ty, đơn vị.

 

Mẫu giấy giới thiệu công ty mới nhất:

GIẤY GIỚI THIỆU (Mẫu)

Kính gửi:……………………………………………………………………………..

Giới thiệu ông, bà:…………………………………………………………………..

Chức vụ:……………………………………………………………………………..

Được cử đến:………………………………………………………………………..

Về việc: ………………………………………………………………………………

Mong ……………… giúp đỡ ông, bà …………………… hoàn thành nhiệm vụ.


 

 

> Download mẫu giấy giới thiệu công ty tại đây: giấy giới thiệu

> Có thể bạn quan tâm: Cách viết giấy giới thiệu hay nhất

Đây là mẫu giới thiệu công ty mới nhất được sử dụng cho tất cả các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, ngân hàng, trường học và các đơn vị trong ngành Nhà hàng – Khách sạn cũng không ngoại lệ. Hi vọng qua những thông tin này, các bạn sẽ biết cách để viết giấy giới thiệu chuẩn nhất nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình.