Tuyển dụng nhân viên bán hàng văn phòng phẩm
“Xem đến đâu hấp dẫn đến đó – Giỏi đến đâu lương cao đến đó”
Mô tả công việc:
- – Giới thiệu, tư vấn cho khách các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ về văn phòng phẩm (Stationery).
- – Trực và trả lời comment/ inbox cho khách hàng, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng
- – Nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng theo yêu cầu của khách.
- – Làm việc với bộ phận giao nhận. Hỗ trợ đổi trả hàng khi khách có yêu cầu ….
- – Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- – Triển khai các hoạt động bán hàng online theo kế hoạch chung của nhóm.
Loại hình công việc:
- – Full time / Part time
- – Ưu tiên gắn bó lâu dài đối với Full time
- – Ưu tiên sinh viên làm ca cố định (Part time)
Yêu cầu ứng viên:
- – Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- – Khả năng giao tiếp tốt
- – Biết xử dụng word, Excel, zalo, facebook …
- – Có ngoại hình là một lợi thế
- – Có trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
– Full time (08h00 – 12h00 & 13h30 – 17h30)
– Part time:
- • Ca sáng: 08h00 – 12h00
- • Ca chiều: 138h30 – 17h30
Chủ nhật & lễ nghĩ
Quyền lợi:
- – Lương full time: Lương cứng 7 chẹo + hoa hồng + thưởng.
- – Lương Part time: 23k/h
- – Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- – Được đào tạo kỹ năng làm việc và ứng dụng công nghệ vào xử lý công việc.
- – Thu nhập ổn định và được đóng bảo hiểm hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật định.
- – Được đào tạo bài bản về marketing, sale, chăm sóc khách…
- – Được đào tạo chuyên sâu marketing online đến khi ra nghề (nếu làm việc lâu dài)
Thông tin nhà tuyển dụng:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ VĂN PHÒNG PHẨM VINACOM
• Website: https://vppvinacom.vn/
• Địa chỉ làm việc: 23/2/1/6 Đường số 27, P.HBC, TP.Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam
• Điện thoại: 0938.171.656 ( chị Thắm)