Dụng Cụ Văn Phòng

Hiển thị 1–12 trong 148 kết quả

1 2 3 13

Dụng cụ văn phòng là gì?

Khác với thiết bị văn phòng, Dụng cụ văn phòng là những vật dụng được sử dụng phổ biến nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban trong doanh nghiệp như: Ghim bấm, kẹp giấy, khay đựng giấy tờ… Mỗi loại đều có những ưu điểm và công dụng khác nhau tùy theo nhu cầu người sử dụng.

Các loại dụng cụ văn phòng thường dùng:

Hiện nay có rất nhiều khách hàng là bộ phận thu mua văn phòng phẩm đang gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch mua sắm dụng cụ văn phòng cho doanh nghiệp của mình. Để nhằm hỗ trợ cho khách hàng giải đáp thắc mắc về việc mua sắm công cụ dụng cụ văn phòng gồm những gì . VPP VINACOM xin gửi đến quý khách hàng danh mục các loại dụng cụ văn phòng thường dùng được phổ biến nhất hiện nay:

  1. Bấm kim – Bấm lỗ
  2. Kệ đựng hồ sơ
  3. Hộp cắm bút
  4. Dao – Kéo – Thước Kẻ
  5. Kim bấm – gỡ kim
  6. Kẹp giấy – Kẹp bướm
  7. Băng keo – Cắt keo
  8. Dây đeo thẻ
  9. Bảng tên nhân viên

 

Như vậy, hi vọng với danh mục dụng cụ văn phòng này VPP VINACOM hi vọng sẽ hỗ trợ được cho khách hàng đỡ mất thời gian trong việc lên kế hoạch mua sắm.

LIKE & SHARE #VPPVINACOM: