GIỚI THIỆU

Bài viết giới thiệu công ty sau đây chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý khách hàng với mong muốn sẽ đem đến sự nhìn nhận khách quan của quý khách dành cho công ty chúng tôi và nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ quý khách trong việc lựa chọn VINACOM làm nhà phân phối cho mình.

giới thiệu công ty vinacom
Bài Viết Giới Thiệu Công Ty VINACOM

LỊCH SỬ VINACOM

Công ty TNHH TM-DV Văn Phòng Phẩm VINACOM (tên viết tắt VPP VINACOM) được thành lập vào tháng 04 năm 2016 là một trong những công ty văn phòng phẩm có mặt đầu tiên kinh doanh mô hình B2B tại thị trường Việt Nam. Vinacom được thành lập với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp văn phòng phẩm “✅uy tín nhất ✅giá tốt nhất ✅chất lượng nhất ✅dịch vụ tốt nhất” trong bối cảnh thị trường văn phòng phẩm ngày càng nở rộ phát triển nhanh một cách ồ ạt nhưng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ phát triển không tương xứng chính vì điều đó sẽ khiến quý khách luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm ổn định và lâu dài.

VPP VINACOM luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng doanh nghiệp Việt Nam “Tiến tới tương lai”. VINACOM đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp văn phòng phẩm và đất nước Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, VPP VINACOM luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho Ngân sách Nhà nước qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động dài hơi, thiết thực và có ý nghĩa.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên VINACOM, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, VPP VINACOM đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành công nghiệp văn phòng phẩm và xã hội Việt Nam.


VĂN HÓA VINACOM

Văn hóa doanh nghiệp tại Vinacom là một nền ” văn hóa tôn trọng & chủ động giúp đỡ “ cả trong nội bộ cũng như khách hàng. Chính vì vậy, hàng ngày mỗi nhân viên tại Vinacom sẽ luôn ý thức trách nhiệm của bản thân bằng cách đặt câu hỏi cho bản thân đã làm tốt trách nhiệm tại vị trí của mình chưa? Nếu chưa thì gặp phải lỗi nào? Và làm thế nào để khắc phục những lỗi đó? nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất trong công việc cũng như đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng:

NỘI BỘ

✔ Tích cực chủ động trong mọi công việc được giao.

✔ Hòa đồng & thiên thiết với mọi người.

✔ Trung thực & đảm đang trong công việc cũng như ngoài xã hội.

✔ Tôn trọng luôn giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

✔ Luôn đổi mới, phát huy tính sáng tạo từ đó đưa ra những ý kiến đóng góp tốt nhất.

KHÁCH HÀNG

✔ Luôn luôn lắng nghe và tư vấn cho những băn khoăn hoặc những khó khăn của khách hàng trong việc đặt hàng, đổi trả, giao hàng…

✔ Giữ gìn hình tượng thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, một hình mẫu uy tín & đáng tín cậy để khách hàng yên tâm hợp tác.

✔ Chủ động lắng nghe những ý kiến tích cực cũng như tiêu cực từ phía khách hàng để từ đó sẽ đúc kết được những kinh nghiệm nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.


KÊNH PHÂN PHỐI

Nhằm đáp ứng cho việc mua sắm của khách hàng vì vậy công ty chúng tôi hiện đang phân phối với 02 kênh riêng biệt như sau:

KÊNH PHÂN PHỐI SỈ

Khách sỉ: Áp dụng cho các hệ thống nhà sách, các công ty, đại lý, cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm.

KÊNH PHÂN PHỐI LẺ

Khách lẻ: các đơn vị doanh nghiệp, các công ty sản xuất – thương mại, ngân hàng, trường học, bệnh viện, đài truyền hình, các cụm khu công nghiệp…v.v…


SẢN PHẨM KINH DOANH

  1. Bán buôn văn phòng phẩm
  2. Bán buôn máy vi tính, laptop, máy in, máy photocopy…
  3. Bán buôn linh kiện máy tính
  4. Bán buôn đồ dùng gia đình.
  5. Bán buôn thiết bị giáo dục

DỊCH VỤ KINH DOANH

  1. Sửa máy in/photocopy.
  2. Sửa máy vi tính.
  3. Bơm (nạp) mực máy in/photocopy.
  4. Sửa máy fax.
  5. Sửa máy chiếu.

TẦM NHÌN

VPP VINACOM định hướng phát triển thành một Tập đoàn Thương Mại – Dịch vụ hàng đầu khu vực, luôn luôn đổi mới và sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm & dịch vụ góp phần đem lại giá trị & chất lượng lớn nhất cho khách hàng.

“Định Hướng Phát Triển Thành Tập Đoàn Thương Mại – Dịch Vụ Hàng Đầu Khu Vực”


SỨ MỆNH

Sứ Mệnh

VPP VINACOM đo lường sự hài lòng của khách hàng cách trao những giá trị thiết thực như: Giá thành ổn định, Sản phẩm chất lượng, Giao hành nhanh, Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình & chu đáo.

Slogan

“KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG – CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG”


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TÍN

• Đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty Vinacom luôn luôn đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, quyết tâm giữ lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính bản thân mình.

• Vpp Vinacom cố gắng nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt quan trọng hơn hết là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.

TÂM

• Chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh của Vinacom. Luôn luôn thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

• Luôn coi trọng khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

TRÍ

• Đội ngũ cán bộ – công nhân viên công ty Vinacom luôn đề cao chủ trương sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra những giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.

• Luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

TỐC

• Vinacom lấy “Tốc độ hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Giao hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

• VPP Vinacom đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Đội ngũ cán bộ – công nhân viên Vinacom coi trọng tốc độ làm việc nhưng luôn lấy câu “Nhanh nhưng không ẩu” để tự răn mình.


THÀNH TỰU

Hiện Tại

Năm 2019, VPP VINACOM đã được hơn 5.000 khách hàng là các doanh nghiệp đang hoạt động tại TPHCM và hơn 500 cửa hàng/công ty văn phòng phẩm trên khắp cả nước Việt Nam đã tin dùng và đặt niềm tin chọn lựa VPP VINACOM làm đối tác.

Tương Lai

Và chúng tôi tin rằng con số đó sẽ còn tăng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Các giải pháp của VPP VINACOM đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp & cá nhân.


LOGO NHẬN DIỆN

vinacom
VPP VINACOM

Infomation

Ngày thành lập: 06/04/2016

Mã số thuế: 0313 720 207

Điện thoại: (028)35 368 668

Email: vppvinacom.vn@gmail.com

Địa chỉ: 23/2/1/6 Đường số 27, Phường hiệp bình chánh, Thành phố thủ đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.


Trên đây là bài viết giới thiệu công ty vinacom đầy đủ nhất dành cho quý khách hàng có nhu cầu tham khảo trước về đối tác khi bắt đầu chuẩn bị hợp tác.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!